MYR - Hausmynd

MYR

Kragar :D

Kæru lesendur þessa bloggs ...það sem er helst á döfinni hjá okkur þessa dagna er að ég er hanna og gera hálkraga úr leðri og Silfur ref hægt er að ´nálgast frekari upplýsingar um þá í netfangið helgabst@simnet.is  sem og um allt annað sem við bjóðum upp á ....það stendur mikið til hjá okkur á komandi mánuðum og að hluta til á Íslandi ....spennandi í dag er að ég hannaði nokkra kjóla sem nokkrar verða í á balli í kaupmanns höllinni í Linz á morgun og er mikill spenningur í að fá að sjá myndir af skvísonum í kjólonum en þetta er í fyrsta skifti sem ég hanna og sauma svona mikið fína síðkjóla :D ....en þeir hafa vakið mikkla athygli í Linz svo þetta er svaka spennandi ...einnig ætlum við að taka þátt í kynningu á kraftmikklum Suðurnesja konum sem fer fram í frumkvöðlasetrinu Eldey á Ásbrú og hlakkar okkur til í að taka þátt í því og langar mig að benda á að endilega þeir sem sjá sér fært mæli ég með að fólk taki sér rúnt og kíki á þriðjudagskvöldið hægt er að sjá frekari uplýsinigar um það hér : http://www.skass.org/frettir/komduoghittukraftmiklarsudhurnesjakonur síðan verð ég í Linz frá 7 februar Kveðja Helga Björg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband