MYR - Hausmynd

MYR

Vinnustofa á Ásbrú

Það er helst af okkur að frétta .......:D vá hvar á ég að byrja við vorum með sýningu á kaffihsúiniu Öndinni í Ráðhúsi Reykjavíkur sem gekk vonum framar og þar voru það Ég Linda og Rakel systir sem sýndum verkin okkar ......Linda kom til Íslands í Júlí og málaði og málaði og seldi :D ....hún kemur svo aftur fyrir sýninguna okkar á ljósanótt en þá verðum við systur aftur með sýningu á Flug Hótelinu í Keflavík ég hef verið að gera eitt og annað fyrir haustið og set inn myndir af því ég fer svo til Linz í ágúst og hlakka mikið til að sjá gallerýið okkar því Linda var að mála veggina þar í dag svo það verður spennandi einnig verðum við með sýningu í Salzburg í november sem verður spannandi  og svo langar mig að benda fólki á að það eru allir velkomnir á vinnustofuna mína sem er upp á Ásbrú endilega bara hafa samband annað hvort í helga.myrdesign@gmail.com eða bara hringja í sima 8965591 ég er með mjög góða aðstöðu á vinnustofunni til þess að taka á móti hópum og steni á að byrja með prjóna hittnga þar í haust aftur Kveðja Helga Björg  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband