MYR - Hausmynd

MYR

Búin að finna þessu flottu samstarfskonu :D

Jæ ja þá er ég búin að finna þessa flottu samstarfskonu til að vinna með okkur í Atlier Einfach ...ég kem svo til að flitja til Íslands í lok júní og opna þar líka vinnustofu á Hafnargötunni í Keflavík sem ég verð með í samstarfi við Hana Rakel Steinþórsdóttir :D littlu systir ..þá verð ég með Lindu í LInz og Rakel í Keflavik svo það eru spennandi tímar framundan :D ...ég er búin að vera að standa í ýmsu í Gallerýinu og eitt af því sem ég hef verið að gera er að ég er að fara að taka á móti konum á vegum ferðamálaráðs her og kynna það sem ég er að gera á viinustofunni og er það mikill heiður að fá að taka þátt í því :D ...einnig er komin ný skvísa í hópinn hjá okkur á vinnustofunni og hlakkar mig til að kynna hana fyrir ykkur síðar :D ....ég er búin að vera að sauma og prjóna helling og setti inn eithvað af myndum af því sem ég hef verið að gera endilega kíkið á það :D Kveðja Helga Björg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband