MYR - Hausmynd

MYR

Tískusýning og fleyra

Það er ekki hægt að segja annað en það hafi verið miklar annir hjá okkur upp á síðkastið og er þá helst að nefna tískusýninguna en fyrir hana komu til okkar 2 flottar Íslenskar stelpur sem búa í Þýskalandi og heita Sandra Bryn og Gígja ...og verð ég að segja að ég var rosalega montin að vera með Íslenskar stelpur að sýna fötin mín það var kaldara úti en það var búið að spá svo það kom ekki eins mikið af fólki og ráð var gert fyrir en það koma þó um 50 mans og þeir sem komu voru yfir sig ánægðir og er ég langt komin með að selja kjólana og dressin sem ég gerði fyrir sýninguna : D....svo það er bara flott ...núna er ég búin að vera að gera hárspangir eithvað sem mig er búið að langa að gera í soltin tíma og seldi ég eina af þeim um leið og kláraði hana svo það er líf og fjör hjá okkur í Atilier Einfach einnig er búið að bjóða mér að vera með tískusýningu í Montreal í Kanada í haust svo endalust spennandi að gerast : D... eg setti inn myndir af því sem ég gerði í dag og vona að einhver hafi haft gaman af því að sjá það sem hægt var að sjá af ´týskusýningunni á videoinu :D Íslenski kjóllinn minn vakti aldeylis lukku eins og alltaf og einni langar svooo að kaupa hann þrátt fyrir að þetta sé íslenskur kjoll semsagt mín útgáfa af svokölluðum upphlut :D og lopakjóllinn líka vekur alltaf jafn mikkla lukku :D ...en svo er það kanski helst að ég er á leiðinni til Íslands á föstudaginn og ef þið hafið einhvern áhuga á að ég taki eithvað með endilega hafið samband við mig í helgbst@simnet.is :D Kveðja 'ur sólinni í Linz Helga Björg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband