MYR - Hausmynd

MYR

Fluttningar

Jæ ja þá er að styttast í að ég flytji til Íslands ...en ef allt gengur eftir verð ég áfram með vinnustofuna mína í Linz og er ég á fullu að leita mér af með leigjanda og datt í hug að kanski væri nú einhver þarna á Íslandi sem hefur áhuga á að deila mér mér vinnustofunni þetta er á besta stað í ferðamanna borg við inganginn í kastalann og erum við búnar að koma þessu vel á kortið hér í Linz svo það munar um það ...endilega hafið samband ef þið hafið áhuga eða vitið um einhvern sem gæti haft áhuga ...en það er helst af okkur að frétta að Linda er búin að vera ða mála svaka flottar myndir og ég rétt byrjuð að gera svona smá eftir að hafa verið síðustu vikur á Íslandi að koma í gang gistiheimilinu mínu sem heitir Thverholt 5 og er í Keflavík getið kíkt á það hér www.guesthousekef.com ....ég kem svo til með að hafa vinnustofuna mína að hluta til í keflavík og svo áfram í Linz en endilega kíkið á myndirnar sem ég var að setja inn svo langar mig að benda á að við erum með meira úrval af myndum á Facebook undir atilier Einfach .....Kveðja Helga Björg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband