MYR - Hausmynd

MYR

Ball kjólar og árshátiðardress

Kæru lesendur þessa bloggs :D....nóg er að gera hjá mér og okkur systrum þessa dagana ég stefni á að vera í Linz frá 7 februar ...síðan í lok februar er stefnt á að mynda nýja vorlínu af fötonum mínum ...mig langar að þakka fólki fyrir hversu vel hefur verið tekið á móti því sem ég hef verið að gera er ég endalaust þakklát fyrir það ....einnig langar mig að benda konum á að hægt verður að panta árshátiðar kjóla eithvað áfram en mjög takmarkaður tími sem ég á eftir að sauma fram á vor svo endilega þið sem hafið áhuga hafið samband sem fyrst ....ég ætla að smella inn myndum af ballkjól sem ég hef verið að sauma en í Linz er dansleikur framundan í kaupmannshöllinni sem er já stórdansleikur :D er kanski h ægt að kalla það .....en það er svona í vinardansleiks stíl :D svo það er heiður að fá að hanna kjóla sem fara þangað :D .....en annars langar mig bara að leifa ykkur að fylgjast með því sem er á döfinni og benda þeim sem hafa áhuga á netfangið mitt sem er helgabst@simnet.is

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband